Hotline:

Nên mua khẩu trang y tế ở đâu?

Đăng ngày: 08/12/2015 | Bởi: Admin

Vì sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm khẩu trang y tế được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH TM Minh Nhiên luôn mang đến cho khách hàng sự êm ái, tiện lợi và còn là những sản phẩm chất lượng y tế cao, an toàn cho cả người sử dụng và môi trường sinh thái xung quanh.

Những chiếc khẩu trang y tế MiniPro được chiết xuất, lựa chọn kỹ càng từ các thành phần tự nhiên không gây hại, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Được sản xuất từ những dây chuyền công nghệ cao, với mô hình xanh, sạch để góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao điều kiện làm việc cho người tiêu dùng.

Nên mua khẩu trang y tế ở đâu?

Vậy mua khẩu trang y tế ở đâu giá tốt nhất để có thể yên tâm về độ an toàn, vệ sinh, cho sức khỏe của mình.

 Khẩu trang y tế MiniPro cùng với chất lượng đã được kiểm nghiệm,.chất liệu vải dệt và giấy lọc cao cấp sẽ là một sự lựa chon cho các bạn với giá thành mà bất cứ ai cũng hài lòng.
 
Khẩu trang y tế MiniPro có tác dụng lọc không khí, ngăn bụi, khí độc : SO2, CO, H2S.. từ khí thải động cơ ô tô, xe máy, và được thiết kế phù hợp với khuôn mặt ở các độ tuổi khác nhau, cùng với những đặc tính chuyên biệt nên cảm giác khi đeo rất thoải mái , dễ chịu và không gây nóng rát cho người tiêu dùng.

Để mua được khẩu trang y tế giá sỉ và chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhanh nhất .

CÔNG TY TNHH TM Minh Nhiên
Địa chỉ : 36 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa. Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907403057