Hotline:

Tại sao khẩu trang y tế được Bộ Y Tế khuyên dùng

Đăng ngày: 08/12/2015 | Bởi: Admin

Khác với những loại khẩu trang y tế đang nở rộ trên thị trường hiện nay, khẩu trang y tế kháng khuẩn là loại khẩu trang y tế được Bộ Y Tế khuyên dùng.

Khẩu trang y tế kháng khuẩn giúp bạn mang lại hiệu quả tối đa cho việc ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp mà những loại khẩu trang y tế khác không thể phát huy hết tính năng này của chiếc khẩu trang y tế. Hiện nay khẩu trang y tế kháng khuẩn được sử dụng hầu hết ở các cơ quan y tế, bệnh viện…

  Tại sao khẩu trang y tế được Bộ Y Tế khuyên dùng
khau-trang-y-te-khang-khuan
Bộ Y Tế Khuyên Dùng Khẩu Trang Y Tế Kháng Khuẩn bởi tính an toàn và hiệu quả cực cao
 
Tính năng vượt trội của chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn là chống lại các nhân tố độc hại từ bên ngoài để bảo vệ sức khỏe. Được sản xuất từ loại vải không dệt poly propylene PP mang tính kháng khuẩn cực cao chuyên dùng cho các đối tượng trong môi trường bệnh viện, cơ quan y tế .. Với đặc điểm không thấm nước, thông thoáng cho người sử dụng, chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn sẽ vật bảo vệ cho bạn để chống lại các tác nhân từ môi trường.
 
khau trang y te khang khuan
 
Khẩu trang y tế kháng khuẩn được thiết kế khác biệt với những loại khẩu trang thông thường khác. Với 3 – 4 lớp bảo vệ thông minh cùng với 3 – 4 nếp gấp giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, không gây khó thở hay dị ứng da. Chiếc khẩu trang y tế đảm bảo cao về tính thẩm mỹ với dây thun đeo vòng qua tai chắc chắn, cùng thanh tựa mũi cố định, giúp khẩu trang nằm đúng vị trí và tạo độ kín đáo, an toàn cao trong quá trình sử dụng.